Mua mái hiên di động ở đâu chất lượng tại quận 9

Wednesday, June 1, 2016

Mua mái hiên di động ở đâu chất lượng tại quận 9

Ngày nay ở trên thị trường có rất nhiều loại mái che như: mái xếp di động, mái hiên ô tô, mái che sân thượng. Trong đó thì của mái hiên di động nổi trội bởi nhiều thế mạnh là lâu bền và độ thẫm mỹ cao. Đa số những khung mái xếp hiện nay đều tạo nên bằng những vật liệu inox vì vậy độ bền rất tốt cực tốt.

Kiểu dáng rất đa dạng, thẩm mỹ và màu sắc ưa nhìn, cuốn hút. Vì thế, mái che di động sẽ trở thành điểm nhấn gây nhiều ấn tượng có tác dụng che nắng cho nhiều nhà ở, vô số hàng quán và tất cả địa chỉ công cộng khác. Một sản phẩm với biết bao công dụng, thật tuyệt và xứng đáng để sở hữu.



Một vài ưu điểm bạn nên dùng mái hiên di động ?

- Cách sử dụng dễ dàng: lúc cần che nắng hay che mưa, bạn chỉ cần kéo mái hiên di động ra là được, khi không có nhu cầu, quý khách hàng có thể xếp cất rất gọn gàng và nhanh mà không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ căn nhà mình.

- Có độ bền rất cao, thông thường 1 mái xếp có giá trị sử dụng và hạn sử dụng từ vài năm tới vài chục năm.

- Chất liệu bạt có thể che mưa tới 98% giúp cho nhà ở bạn luôn mát mẻ.

- Mái Xếp di động càng bền bỉ thì thời gian sử dụng của nó càng lâu và như vậy cũng tiết kiệm được phí sửa chữa, mua mới và thay thế mái hiên đã cũ cho người dùng. Xem thêm: làm mái che di động 



Mái che di động Long Phụng  - Mái hiên chất lượng nhất cho ngôi nhà của quý khách hàng

Long Phụng tự hào là đơn vị chuyên bán, thiết kế và lắp đặt mái xếp di động uy tín nhất tại quận 9 hiện tại. Với phương châm: “Tận tâm - Uy tín - Trách nhiệm”,  Mái hiên di động Long Phụng luôn nỗ lực mang tới thị trường những sản phẩm mái xếp chất lượng nhất với độ cứng chắc của Inox, chịu được gió lớn và luôn vững chắc với thời gian.

Những sản phẩm mái che di động của chúng tôi luôn được lắp đặt và bảo dưỡng một cách tốt nhất bởi nhân viên tận tình và lành nghề. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0909.365.884 - 08).6271.6862 để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

Mua mái hiên di động ở đâu chất lượng tại quận 9

Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment