Làm mái hiên di động cho sân trường đẹp nhất tại Long An

Wednesday, August 24, 2016

Làm mái hiên di động cho sân trường đẹp nhất tại Long An

Việt Nam là nước đông dân cư, theo thống kê thì dân số nước ta đang có xu hướng trẻ hóa, vì vậy nhiều trường học dân lập, công lập được thành lập nhằm phục vụ cho ngành giáo dục nước ta. Hầu hết mỗi trường cần phải có 1 không gian riêng thoáng mát để cho các em sinh hoạt ngoài giờ, vui chơi dưới sân trường. Nhưng với thời tiết thất thường hiện nay thì gây rất nhiều khó khăn trong việc vui chơi, sinh hoạt dưới sân trường cho các em học sinh. Đây đang là vấn đề mà các trường học đang rất quan tâm. Làm sao để tạo cho các em 1 sân chơi thoải mái thoáng mát mà không bị cái nắng gay gắt hay bị những cơn mưa bất chợt gây cản trở.

Xưởng sản xuất mái che di động Đại Nam chuyên thi công, tư vấn, lắp đặt các loại mai che di dong. Trong những năm gần đây, đã có hàng ngàn khách hàng tìm đến mái hiên Đại Nam để tư vấn lắp đặt mái hiên di động. Với sự uy tín, cũng như chất lượng vượt trội, đã không ít khách hàng gật gù khi đến với mái che Đại Nam.
Xưởng sản xuất mái hiên di động Đại Nam luôn tự tin đi đầu trong lĩnh vực mai hien di dong.



 

<*Xem thêm: mai hien di dong quay tay*>

Mái hiên di động cho sân trường ra đời nhằm phục vụ cho các trường hay các trung tâm dạy nghề. Tạo cho các em có 1 sân chơi sinh hoạt thoáng mát. Thật vậy, mai hien di dong rất tiện lợi, che nắng che mưa, bảo vệ các em học sinh tránh khỏi thời tiết thất thường, góp phần mĩ quan cho sân trường. Vượt trội hơn hết đó chính là chất liệu sản phẩm với hơn 100 mẫu bạt nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Hoa Kì được thiết kế đa dạng với độ bền cao, khả năng làm mát từ chất liệu cách nhiệt 2 da, cùng với chất liệu bộ khung sườn làm bằng hợp kim nhôm, inox, thép cao cấp cực bền, chống oxy hóa cao. Đặc biệt hơn nữa đó là tiết kiệm được thời gian và chi phí cho quý khách hàng.



<*Tham khảo thêm: mai vom cua so*>

Hãy đến với Xưởng sản xuất mái hiên Đại Nam để được sự phục vụ tốt nhất của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn trực tiếp tại nhà. Quý khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn về mẫu thiết kế mai hien di dong khi đến với chúng tôi.

Vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn thêm:

MÁI CHE DI ĐỘNG ĐẠI NAM

Hotline0909.047.815 – 0909.047.816
 Email: maihiendidongdainam@gmail.com
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment