Làm mái che di động rẻ, bền, đẹp tại đường Trần Phú, Quận 5

Wednesday, August 24, 2016

Làm mái che di động tại đường Trần Phú, Quận 5

Khi nói đến mái hiên di động thì hầu như mọi người đều biết. Nhưng làm sao để tìm 1 trung tâm sản xuất mái che di động uy tín, chất lượng là 1 điều không hề đơn giản.
Công Ty Đại Nam sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Cơ sở sản xuất nào uy tín, chất lượng?

Hiện nay, xưởng sản xuất mái hiên di động mọc lên rất nhiều. Bạn nên sáng suốt để chọn lựa cho mình 1 cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng nhất?
Mái Hiên Đại Nam chính là nơi các bạn đặt trọn niềm tin. Vì sao? Nhiều năm qua, đã có hàng ngàn khách hàng đến với mái hiên Đại Nam, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn trực tiếp tại nhà. Hơn thế nữa, chúng tôi làm việc với tiêu chí đặt uy tín lên hàng đầu, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trước.
Nói đến chất lượng sản phẩm thì những ai đã từng đến với mái hiên Đại Nam chắc hẳn sẽ không quên được. Xưởng sản xuất mái hiên di động Đại Nam nhập khẩu hơn 120 mẫu bạt từ Nhật Bản, Hoa Kì, Đài Loan thiết kế đa dạng, được các chuyên gia kiểm định độ bền, chống nắng nóng cực tốt, khả năng làm mát từ chất liệu cách nhiệt 2 da. Bộ khung sườn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, inox, thép cao cấp siêu bền và khả năng chống oxy hóa cực cao. Sự kết hợp hài hòa giữa bộ khung sườn và chất liệu bạt làm tăng độ bền các dòng sản phẩm mái hiên Đại Nam lên mức tối đa.

Tại sao bạn phải lắp đặt mái hiên di động?

Che nắng che mưa, bảo vệ phương tiện đi lại khỏi cái khí hậu khắc nghiệt như hiện nay và một số vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, mai hien di dong còn tạo cho bạn 1 không gian thoáng mát hơn, góp phần mĩ quan cho nơi bạn đang ở.
 "Thành phố sáng nắng chiều mưa" đó là câu nói của 1 bà cụ bán vé số mà trước đây tôi vô tình nghe được. Thật vậy, với khí hậu "lạ" như hiện nay đã gây không ít phiền toái cho bà con đang kinh doanh, buôn bán nhỏ lẻ. Để thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán, tạo cho mình 1 mặt bằng để kinh doanh hay bảo vệ một số vật dụng khác, hãy đến với mái hiên Đại Nam, các bạn sẽ được tư vấn tận tình.

Dưới đây là 1 số mẫu mai che mà Công Ty Đại Nam đã và đang thi công, lắp đặt cho khách:

Mai hien quay tay



Mẫu mái hiên di động
Mẫu mái hiên di động

Mai hien di dong danh cho nha xe



Mẫu mái hiên di động
Mẫu mái hiên di động
Mai vom san thuong




Mai hien di dong chu A


<*Tham khảo thêm: mai vom cua so*>

MÁI HIÊN DI ĐÔNG ĐẠI NAM
Chuyên tư vấn, thiết kế mái hiên di động quay tay, mái vòm, mái xếp!
Hotline: 0909.047.815 – 0909.047.816
Email: maihiendidongdainam@gmail.com
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment