Đặt mua mái xếp di động ở đâu tốt nhất tại Tp.HCM

Wednesday, June 1, 2016

Đặt mua mái xếp di động ở đâu tốt nhất tại Tp.HCM

Bây giờ trên thị trường có vô số loại mái xếp như: mái hiên di động tốt nhất, mái xếp ô tô, mái hiên sân thượng. Trong đó thì của mái hiên di động nổi bật hơn bởi hai yếu tố là độ bền và độ thẫm mỹ cao. Hầu như các khung mái hiên bây giờ được tạo nên bởi các vật liệu i nox vì thế chất lượng rất tốt cực tốt. Mẫu thiết kế rất đa dạng, thẩm mỹ và sắc màu dễ nhìn, cuốn hút. Thế nên, mái xếp di động sẽ trở thành điểm nhấn gây ấn tượng có tác dụng che nắng cho nhiều nhà ở, vô số hàng quán và vô số địa chỉ công cộng khác. Một sản phẩm với biết bao tính năng, quá tuyệt vời và đáng để sở hữu.

Làm mái hiên Quận 1

Những yếu tố quý khách nên dùng mái hiên di động ?

- Cách dùng dễ dàng: khi cần che nắng hay che mưa, bạn chỉ cần kéo mái che di động ra là được, khi không có nhu cầu, quý khách hàng có thể xếp cất rất gọn gàng và nhanh mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ căn nhà mình.

- Có độ bền rất cao, thông thường 1 mái xếp có giá trị sử dụng và hạn sử dụng từ vài năm đến vài chục năm.

- Chất liệu bạt có khả năng che mưa che nắng tới 98% giúp cho căn hộ bạn luôn râm mát.

- Mái che di động càng bền thì thời hạn sử dụng của mái xếp càng dài và như vậy cũng tiết kiệm được chi phí bảo hành, mua mới và thay thế mái hiên đã cũ cho người dùng. Xem thêm: mai hien di dong hoc mon


Mái che di động Long Phụng  - Mái Xếp chất lượng cho căn nhà của quý khách hàng

Long Phụng tự hào là doanh nghiệp chuyên bán, thiết kế và lắp đặt mái che di động uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay. Với phương châm: “Tận tâm - Uy tín - Trách nhiệm”,  Mái che di động Long Phụng luôn nỗ lực mang đến thị trường những sản phẩm mái xếp tốt nhất với độ cứng chắc của Inox, chịu được gió lớn và luôn trường tồn với thời gian.

Các sản phẩm mái che di động của chúng tôi luôn được lắp đặt và bảo hành một cách tốt nhất bởi đội ngũ thợ nhiệt huyết và lành nghề. Nếu khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0909.365.884 - 08).6271.6862 để nhận được sự tư vấn tốt nhất!


Đặt mua mái xếp di động ở đâu tốt nhất tại Tp.HCM
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment