Bán ô dù che mưa cho bễ bơi và căn hộ

Friday, June 3, 2016

Bán ô dù che mưa cho bễ bơi và căn hộ.

Vào mùa hạ tiết trời rất nóng lúc này bễ bơi là chốn thích hợp để bạn và gia đình tận hưởng cảm giác tươi mát. Đối với căn hộ có hồ bơi riêng càng tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, bạn lo ngại ánh nắng mặt trời làm cho da của mình bị đen, mất đi sắc đẹp tự nhiên. Đây là lúc bạn hãy mua cho mình một chiếc dù che mưa. Chiếc ô dù che để cạnh chiếc giường tắm nắng là phương pháp hợp lí để khách hàng nằm xả hơi trong lúc bơi mệt đúng không?

Vì bễ bơi là nơi sang trọng, không gian quý khách hàng tận hưởng những giây phút thư giãn nhất. Nên cơ sở chúng tôi thiết kế 1 mẫu dù che nắng bễ bê chuyên dụng. Vừa bảo đảm sự giàu sang, vừa đảm bảo sự tiện lợi. Để đảm bảo được các yếu tố trên đơn vị chúng tôi chọn lựa mẫu ô dù lệch tâm, mẫu mã ô rất đẹp đang được yêu thích nhất hiện tại. Tấc nhiên doanh nghiệp chúng tôi sản xuất lại để kết cấu ưu việt hơn. Quý khách sẻ cảm thấy tiện ích nhất khi sử dụng. Xem thêm: mái che di động


DÙ VUÔNG LỆCH TÂM 3,5M

Với thân ô nằm một bên, quý khách an tâm bố trí chiếc giường tắm nắng của bạn dưới tán ô dù 1 cách thoải mái. Và khi xả hơi trên chiếc giường, quý khách không sợ ánh sáng chói chang của mặt trời gây hại đến làn da của mình nửa.

Hiện nay công ty chúng tôi có nhiều loại mẫu để chọn.  Nếu khách hàng muốn một mẫu dù có nét mạnh mẽ. Ô dù lệch tâm vuông 3m là chọn lựa hợp lí.  Nếu muốn kích thước dài hơn quý khách hàng có thể lựa mua mẫu dù lệch tâm vuông 3m5. Công ty chúng tôi thậm chí có mẫu dù 4m lệch tâm . Nhưng nếu quí khách thích mẫu mã dù che nắng tinh tế hơn có thể sử dụng mẫu ô dù lệch tâm tròn 3m7.  Còn nếu quí khách hàng thích thiết kế dù bé bé xinh xinh, chỉ một người dùng.  Dù lệch tâm tròn 2m9 thực sự trông rất dễ thương.

Kèm theo sự đa dạng về kiểu dáng chính là sự phong phú trong sắc màu của vải. Quí khách hàng có thêm nhiều chọn lựa hơn. Nếu quí khách hàng yêu thích màu sắc của nước có thể lựa mua màu xanh biển. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn sắc màu trẻ trung cá tính như màu đỏ, đầy nổi bật. Còn ưa thích sự sang trọng đừng bỏ qua tông màu kem, dễ thương với màu tím…

DÙ ĐÚNG TÂM TRÒN 4,0M

Và quý khách cũng cần chú ý, cơ sở chúng tôi biết rằng không gian của quý khách đặc biệt sang trọng.  Nên khác với những ô dù café dành cho một vài không gian công cộng. Những dù che nắng bễ bơi được công ty chúng tôi lựa chọn không chỉ là các mẫu ô dù đẹp tinh tế mà còn tiện lợi tối đa. Xem tiếp: dù che nắng tại quận 12

Nếu quí khách hàng còn boăn khoăn hãy gọi điện cho đơn vị chúng tôi 0909.365.884. Cơ sở chúng tôi bảo đảm mang đến cho quý khách hàng những giải pháp thích hợp.
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment