Cung cấp ô che nắng cho hồ bơi và chung cư tại quận 10

Sunday, June 5, 2016

Cung cấp ô che nắng cho hồ bơi và chung cư tại quận 10

Vào mùa hè không khí rất nóng lúc này bễ bơi là chốn lí tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cảm giác tươi mát. Đối với ngôi nhà có hồ bơi riêng càng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn sợ ánh nắng mặt trời làm cho làn da của bạn bị đen, mất vẽ đẹp tự nhiên. Đây là lúc quý khách hàng hãy sắm cho mình 1 chiếc ô dù che mưa. Chiếc dù che để gần chiếc giường tắm nắng là phương pháp hợp lí để quý khách nằm thư giản trong lúc bơi mệt đúng không?

Vì hồ bơi là chỗ sang trọng, chỗ quý khách hàng tận hưởng những phút giây thoải mái nhất. Nên doanh nghiệp chúng tôi sản xuất 1 mẫu dù che nắng bễ bơi chuyên dụng. Vừa đảm bảo sự giàu sang, vừa bảo đảm sự tiện lợi. Để đảm bảo được hai đặc điểm trên công ty chúng tôi chọn lựa mẫu dù lệch tâm, mẫu mã dù cực đẹp đang được ưa thích nhất ngày nay. Tất nhiên công ty chúng tôi sản xuất lại để kết cấu tối ưu hơn. Quý khách hàng sẻ cảm thấy tiện lợi nhất khi dùng.


Với thân ô dù nằm một bên, quý khách hàng an tâm bố trí chiếc giường tắm nắng của mình dưới tán ô một cách thoải mái. Và khi xả hơi trên chiếc giường, khách hàng không sợ cái nắng chói chang của mặt trời làm hại đến làn da của mình nửa. Xem thêm: dù che nắng quận 12

Hiện đơn vị chúng tôi có rất nhiều mẫu để lựa mua.  Nếu quí khách muốn một mẫu ô dù có nét mạnh mẽ. Dù lệch tâm vuông 3m là lựa chọn hợp lí.  Nếu muốn kích thước dài hơn quý khách có thể lựa chọn mẫu ô dù lệch tâm vuông 3m5. Doanh nghiệp chúng tôi thậm chí có mẫu dù 4m lệch tâm . Nhưng nếu quí khách thích mẫu mã tinh tế hơn có thể sử dụng mẫu dù lệch tâm tròn 3m7.  Còn nếu bạn thích mẫu mã ô dù bé bé đẹp đẹp, chỉ một người dùng.  Dù lệch tâm tròn 2m9 thực sự trông rất đáng yêu.

Kèm theo sự đa dạng về kiểu dáng chính là sự phong phú trong màu sắc của vải. Khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu bạn yêu chuộng màu sắc của nước có thể chọn lựa màu xanh biển. Hoặc quý khách có thể chọn lựa sắc màu trẻ trung cá tính như màu đỏ, đầy nổi bật. Còn ưa thích sự giàu sang đừng bỏ qua tông màu kem, dễ thương với màu tím…Xem tiếp: dù che nắng quận 10

Và bạn cũng cần lưu ý, đơn vị chúng tôi biết rằng không gian của quí khách cực kỳ sang trọng.  Nên khác với những cây dù cà phê dành cho một số không gian công cộng. Những dù che nắng bễ bơi được đơn vị chúng tôi lựa chọn không chỉ là các mẫu ô dù đẹp tinh tế mà còn tiện lợi tối đa.

Nếu quý khách hàng còn boăn khoăn hãy gọi điện cho cơ sở chúng tôi 0909.365.884. Công ty chúng tôi bảo đảm đem đến cho quí khách hàng những giải pháp thích hợp.
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment