Bán dù che nắng cho hồ bơi và biệt thự tại Kiên Giang

Sunday, June 5, 2016

Thi công dù che nắng cho hồ bơi và biệt thự tại Kiên Giang

Vào mùa hạ tiết trời rất nóng lúc này hồ bơi là nơi hợp lý để bạn và gia đình có được cảm giác mát mẻ. Đối với biệt thự có bễ bơi riêng càng tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, bạn e ngại ánh sáng mặt trời làm cho da của bạn bị đen, mất đi sắc đẹp tự nhiên. Đây là lúc bạn nên mua cho mình một chiếc dù che nắng. Chiếc dù che để bên cạnh chiếc giường tắm nắng là biện pháp hợp lí để quý khách hàng nằm xả hơi trong lúc bơi mệt đúng không?

Vì hồ bơi là không gian sang trọng, không gian bạn tận hưởng những phút giây thoải mái nhất. Nên công ty chúng tôi sản xuất một mẫu dù che mưa bễ bơi chuyên dụng. Vừa bảo đảm sự sang trọng, vừa đảm bảo sự tiện nghi. Để đảm bảo được 2 đặc điểm trên đơn vị chúng tôi chọn lựa mẫu dù lệch tâm, mẫu mã ô dù rất đẹp đang được yêu thích nhất ngày nay. Tất nhiên đơn vị chúng tôi sản xuất lại để kết cấu ưu việt hơn. Khách hàng sẻ cảm thấy thuận tiện nhất khi dùng. Xem thêm: bán dù che nắng tại quận 9


Với thân ô nằm một bên, quý khách hàng an tâm đặt chiếc giường tắm nắng của mình dưới tán ô một cách thỏa mái. Và khi xả hơi trên chiếc giường, khách hàng không sợ ánh sáng chói chang của mặt trời làm phiền đến da của bạn nửa. Xem tiếp: bán dù che nắng tại quận 8

Hiện nay doanh nghiệp chúng tôi có nhiều loại mẫu để chọn lựa.  Nếu quý khách hàng muốn một mẫu ô dù có nét mạnh mẽ. Ô dù lệch tâm vuông 3m là chọn lựa hợp lí.  Nếu muốn kích thước lớn hơn quí khách hàng có thể lựa mua mẫu dù lệch tâm vuông 3m5. Đơn vị chúng tôi thậm chí có mẫu ô dù 4m lệch tâm . Nhưng nếu khách hàng thích mẫu mã tinh tế hơn có thể dùng mẫu ô dù lệch tâm tròn 3m7.  Còn nếu quí khách hàng thích mẫu mã dù nhỏ nhỏ xinh xinh, chỉ một người sử dụng.  Dù lệch tâm tròn 2m9 thực sự trông rất dễ thương.

Kèm theo sự đa dạng về kiểu dáng chính là sự phong phú trong sắc màu của vải. Quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu quí khách ưa chuộng màu sắc của nước có thể chọn màu xanh nước biển. Hoặc bạn có thể lựa chọn màu sắc trẻ trung cá tính như màu đỏ, đầy nổi bật. Còn yêu thích sự sang trọng đừng bỏ qua tông màu kem, dễ thương với màu tím…

Và quý khách cũng cần lưu ý, cơ sở chúng tôi biết rằng không gian của bạn cực kỳ sang trọng.  Nên khác với những ô dù cafe dành cho các không gian công cộng. Những ô dù bễ bơi được doanh nghiệp chúng tôi lựa chọn không chỉ là các mẫu ô dù đẹp tinh tế mà còn tiện lợi tối đa.

Nếu quí khách hàng còn thắc mắc hãy gọi điện cho đơn vị chúng tôi 0909.365.884. Doanh nghiệp chúng tôi chắc chắn mang đến cho khách hàng những giải pháp thích hợp.
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment