Cơ sở dù che nắng ở Quận 11

Friday, November 20, 2015

Bạn đang kinh doanh ở quận 11 và nếu bạn đang cần một chiếc dù che nắng quán cafe tại quận 11 thì thật may mắn cho bạn, chúng tôi - cơ sở cung cấp du che nang quan cafe tai quan 11 tốt nhất đã xuất hiện.
Dù che nắng tại Quận 11

Đến với chúng tôi, rất nhiều lợi ích bạn sẽ nhận được:


  • Đầu tiên, bạn sẽ được mang về những chiếc dù chất lượng tốt, độ bền cao, có khả năng chịu mưa, chống nắng vượt trội.
  • Thứ hai, nếu chọn chúng tôi, bạn sẽ được đối đãi như một thượng đế. Bạn biết đấy, cảm giác làm một thượng đế thật sự tuyệt vời.
  • Thứ ba, bạn sẽ được chọn dù che café theo ý thích của mình. Bạn cần một chiếc dù che đế vuông hay một chiếc dù đế tròn, bạn cần một chiếc dù che treo tường hay dù che di động… bạn đều được đáp ứng.
  • Thứ tư, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản ngân sách kha khá, bởi dù che của chúng tôi hiện đang có mức giá tốt nhất thị trường.
  • Thứ 5, bạn sẽ không phải vất vả trong việc đi lại bởi xưởng sản xuất dù che quán café của chúng tôi nằm ngay vị trí trung tâm thành phố. Đặc biệt hơn, chúng tôi có dịch vụ giao hàng và lắp đặt dù che tận nhà, vì vậy bạn thậm chí chẳng cần phải ra ngoài mà vẫn có được sản phẩm mình mong muốn.
  • Thứ 6, bạn sẽ có được cảm giác cực kỳ thoải mái, vui vẻ trong khi làm việc với cơ sở dù chúng tôi. Thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng trong mọi hoàn cảnh.
  • Thứ 7, chúng tôi làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp, điều đó vừa tiết kiệm thời gian cho bạn, vừa giúp bạn nhanh chóng có được dù che đem về làm đẹp và che chắn cho nhà cửa.
  • Thứ 8, dù che quán café của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, dưới bàn tay khéo léo của người trong nghề, vì thế chúng luôn được đảm bảo độ chắc chắn và bền vững.
  • Thứ 9, nếu bạn đang lo lắng là sau khi lắp đặt chúng tôi liệu có bỏ rơi bạn. Hoàn toàn không, nhân viên chúng tôi sẽ có mặt bất cứ khi nào bạn cần sữa chữa hoặc bảo trì, bảo dưỡng dù che.
  • Thứ 10, dù café của chúng tôi có tuổi thọ bình quân trên 10 năm. So với số tiền bạn chi trả, chắc chắn giá trị mà bạn nhận được sẽ lớn lao hơn nhiều lần. Bởi vậy, chẳng có lí do gì để bạn không đầu tư một chiếc dù che cafe cho hàng quán phải không nào.






Đừng chần chừ nữa, để sở hữu dù che quán café tại quận 11, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0909.365.884 - (08) 6271 6862

Chúng tôi là xưởng dù Hoàng Long, đơn vị làm dù che nắng số 1 HCM mà bạn đang tìm kiếm!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ HOÀNG LONG
Chuyên cung cấp bán buôn bán lẻ dù che nắng, dù vuông, dù tròn che nắng che mưa !
Văn phòng : 52/9A Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại : 0909.365.884
VP Xưởng : 153/50 Đường Bình Thành, KP 4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân.
Điện thoại : (08) 6271 6862 - 0973.232.067
Website : duhoanglong.org, Mail: baogiaduhoanglong@gmail.com
Giao hàng toàn quốc, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và chuyển khoản vào tài khoản sau, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay lập tức cho quí khách qua đường giao hàng : HỆ THỐNG CÁC XE KHÁCH ĐI TỈNH.
NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
Chủ tài khoản: Huỳnh Long Quân
Số tài khoản: 0071000893808
Chi nhánh: Vietcombank HCM
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment