Ấm áp dưới mái hiên di động trong suốt mùa đông

Friday, March 4, 2016

Mùa đông là mùa mang đến sự lạnh lẽo, buồn tẻ và tiêu điều cho con người và cảnh sắc xung quanh, vào mùa đông con người ta thích được sưởi ấm. Không khí mùa đông thêm ấm áp, bớt đi giá lạnh nếu được kết hợp mái hiên di động cùng với những đường nét, sắc màu nóng sẽ cho bạn không gian đầm ấm suốt mùa đông. Dưới đây là một số cách trang trí đơn giản và hiệu quả có thể sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng sáng tạo theo sở thích và mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà, giá trị tinh thần cho gia đình bạn tạo cảm giác ấm áp dưới hiên nhà trong suốt mùa đông.

Khăn trải bàn có phông màu nóng

Thông thường không gian trước hiên nhà, các gia đình sắp xếp vào đó bộ bàn ghế nhằm có chỗ ngồi để nghỉ ngơi, thư giãn. Và gia chủ không cần thiết phải liên tục thay đổi bàn ghế để làm mới không gian vì như vậy sẽ rất tốn kém chi phí. Chỉ một bộ bàn ghế ấy, bạn có thể thường xuyên thay đổi khăn trải bàn để tạo cảm giác hài hòa phù hợp với từng mùa trong năm. Riêng mùa đông, bạn nên trải chiếc khăn bàn có màu sắc sặc sỡ, hoa văn nhiều, chính những chi tiết ấy làm mất đi sự tẻ nhạt trong mùa.

Ấm áp dưới mái hiên di động trong suốt mùa đông

Ánh đèn giúp không gian của hiên nhà thêm sáng và mang lại vẻ đẹp riêng, tùy vào sự yêu thích của gia chủ hãy lựa chọn những mẫu và màu sắc ánh đèn đẹp. Bạn có thể sử dụng những dây đèn nháy nhiều màu sắc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Trang trí hoa lá

Mùa đông cây cối trở nên cằn cỗi, già nua, cảnh sắc này làm bầu trời mùa đông thêm lạnh lẽo. Do đó, không gian trước hiên nhà cần được quan tâm bằng những bông hoa tươi mỗi ngày, sự thay đổi đó giúp ngôi nhà giữ được hơi ấm. Ngoài những bông hoa tươi, gia chủ có thể lựa chọn cho hiên nhà mình chậu cây cảnh nhỏ, có màu sắc đẹp, tươi tắn.

Khi những cơn gió lạnh mùa đông tràn về, trong không gian trống vắng cô quạnh với sắc màu nhạt sẽ khiến lòng người thêm lạnh lẽo, cô đơn. Một vài cách trang trí đơn giản như khăn trải bàn, chiếc gối tựa lưng, chiếc ghế, tấm thảm trải sàn hay ấm trà nóng sẽ giúp các gia chủ thêm ấm lòng và tạo cho không gian luôn ấm áp và tràn đầy sức sống trong mùa đông băng giá dưới mái che của ngôi nhà mình.


Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment