HƯỚNG DẪN TƯ VẤN MÁI HIÊN DI ĐỘNG CHO KHÁCH HÀNG TẠI QUẬN 9

Thursday, March 17, 2016

Làm Mái Hiên tại Quận 9 với mức giá tốt tại có sở làm mái hiên Long Phụng bà con hoàn toàn yên tâm chất lượng mái hiên khi hợp tác với Long Phụng chúng tôi. Với nguồn nhân sự dồi dào về con người, với đội ngũ thi công, mái hiên di động Quận 9 có kinh nghiệm làm mái hiên nhiều năm chúng tôi tin rằng sẽ đảm bảo thời gian hoàn thành công trình, đảm bảo chất lượng khi hoàn thành công trình.
Làm mái hiên tại Quận 9
Mái hiên sử dụng trong che chắn các không gian để không bị bụi bẩn, che nắng, che mưa có chi phí rẻ, gia công đơn giản thường được các chủ đầu tư lựa chọn. Riêng tại cơ sở làm mái hiên ở Quận 9 Long Phụng có chính sách bảo hành sau thời gian sử dụng, bảo hành không tính chi phí khi sửa chữa.


Chúng tôi đã làm mái hiên di động Quận 9 cho các công trình như: quán café, nhà ở, quán nước,… sản phẩm mái hiên Long Phụng đã đi vào trong cuộc sống con người. Bạn lang thang dạo 1 vòng ở Quận 9 bạn có thể bắt gặp nhiều quán café, tiệm thuốc tây, tạp hóa,…sử dụng mái hiên Long Phụng để che chắn trước không gian buôn bán.
Làm mái hiên di động Quận 9
Bà con khi có nhu cầu nào làm mái hiên Quận 9 đừng ngần ngại liên hệ cho Long Phụng, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn, hỗ trợ ân cần từ nhân viên chúng tôi. Chúng tôi làm các loại mái hiên: để chắn nắng, chống nóng, che mưa cho ban công biệt thự chung cư, ban công nhà ở nhà phố, kho xưởng nhà xưởng sản xuất, sân trường học, che mát quán ăn, sân chơi, nhà ga, bến xe...
Làm bạt thả Quận 9


XƯỞNG MÁI XẾP LONG PHỤNG
Hotline: O9O9.365.884 – (O8).6271.6862
Email: maihienlongphung@gmail.com
Website: www.cosolongphung.com – www.lammaiche.com

BẢO HÀNH UY TÍN TUYỆT ĐỐI – THÂN THIỆN – BÁO GIÁ TẬN NHÀ
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment