Địa chỉ bán dù che nắng ở Trà Vinh

Friday, January 29, 2016

Dù che nắng dùng cho quán café, nhà hàng, bể bơi,... của Xưởng bán dù che nắng tại Trà Vinhsẽ giúp cho không gian quý khách  hàng trở nên thẩm mỹ hơn. Ngoài ra sản phẩm tại cơ sở bán dù che nắng tại Trà Vinh rất dễ dàng sử dụng, chỉ cần di chuyển tới chỗ cần che nắng che mưa sau đó mở rộng vành là bạn đã có thể có một không gian vô cùng mát mẻ và thoáng đãng. Và dù che nắng ngoài trời cũng vô cùng cơ động, dễ dàng tháo rời và lắp vào hay khi cần cất giữ trong kho cũng chiếm rất ít diện tích.

Mẫu dù che nắng lệch tâm tròn bán tại Trà Vinh

Xưởng bán dù che nắng tại Trà Vinh chúng tôi chuyên sản xuất dù che nắng lệch tâm theo yêu cầu đặt ra của quý khách hàng, không chỉ vậy nếu anh chị khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu mua dòng sản phẩm dù che, chúng tôi giao hàng tận nơi cho anh chị khách hàng với hệ thống giao hàng , bãi gửi hàng chúng tôi đã làm việc trực tiếp với các nhà xe khắp cả nước nên anh chị khách hàng yên tâm.
Mẫu màu dù che nắng khách hàng có thể chọn

Hệ thống ban du che nang tai Tra Vinh chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình am hiểu sản phẩm, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu cần dù che nắng cho quý bà con tại Trà vinh.

XƯỞNG SẢN XUẤT DÙ HOÀNG LONG

  •  Hotline: 0909.365.884 - (08).6271.6862
  •  Email: baogiaduhoanglong@gmail.com
  •  Địa chỉ: Số 62 đường 4A , P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP HCM
  •  Webiste: www.xuongduchenang.com
Giao hàng toàn quốc, quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ chuyển dù che nắng ngay cho quý khách qua hệ bến xe : HỆ THỐNG CÁC XE VẬN CHUYỂN GIAO HÀNG ĐI TỈNH.

Trân Trọng !
Share on : Facebook Twitter Google+

No comments:

Post a Comment